Sơn Jotun của nước nào sản xuất? Chất lượng có tốt không?

Sơn Jotun của nước nào? Thương hiệu sơn này đến từ Na Uy, có lịch sử phát triển gần 100 năm, thị trường ở hơn 100 quốc gia và là hãng sơn uy tín hàng đầu thế giới.

Tìm hiểu các thương hiệu sơn nước kỹ lưỡng sẽ giúp người dùng đưa ra được những chọn lựa sử dụng phù hợp nhất. Hôm nay, Sơn Hưng Phát sẽ cùng bạn khám phá sơn Jotun của nước nào. Tại thị trường Việt, đây là hãng sơn rất nổi tiếng. Tuy nhiên, không nhiều người hiểu rõ nguồn gốc xuất xứ của nó.

Sơn Jotun của nước nào?
Sơn Jotun của nước nào?

Sơn Jotun của nước nào sản xuất?

Sơn Jotun có mặt ở thị trường Việt đã hơn 2 thập kỷ. Tuy nhiên, hãng sơn lừng danh này lại có bề dày lịch sử hơn 100 năm.

Vậy sơn Jotun của nước nào? Nhà máy đầu tiên được thành lập tại Na Uy và vẫn còn đến ngày nay.

Tập đoàn Jotun được thành lập từ năm 1926. Tính đến năm 2022, thương hiệu Jotun đã và đang sở hữu những con số vô cùng ấn tượng:

  • Có 62 công ty con
  • Có 40 nhà máy sản xuất trên toàn thế giới
  • Có hơn 10,000 nhân viên, với thị phần hơn 100 quốc gia.

Văn phòng thí nghiệm của Jotun được đặt tại Nauy, Dubai, Malaysia, Mỹ và Hàn Quốc. Có hơn 200 nhà khoa học liên tục làm việc, nghiên cứu và không ngừng cải tiến cũng như phát triển các sản phẩm Jotun. Mục đích là để đáp ứng được nhu cầu riêng biệt của khách hàng trên toàn thế giới.

Vì ở mỗi quốc gia, điều kiện khí hậu, môi trường cũng sẽ không giống nhau. Do đó, Jotun cũng không ngừng cải tiến để mang lại các sản phẩm có tính tương thích tốt nhất.

Tại Việt Nam, Jotun là một thương hiệu sơn vô cùng nổi tiếng. Dòng sơn này có mặt trên thị trường từ năm 1993. Dù khởi đầu với những bước đi thận trọng, nhưng cho đến nay Jotun đã trở thành một trong những sản phẩm chủ đạo của thị trường và được khách hàng ở khắp 63 tỉnh thành ưa chuộng.

Là thương hiệu sơn nổi tiếng đến từ Na Uy, chất lượng sơn Jotun luôn được đảm bảo
Là thương hiệu sơn nổi tiếng đến từ Na Uy, chất lượng sơn Jotun luôn được đảm bảo

Chất lượng sơn Jotun có tốt không?

Hiểu được sơn Jotun của nước nào, vấn đề chất lượng sản phẩm cũng được nhiều người dùng quan tâm. Vậy sơn Jotun có tốt không?

Jotun đang dẫn đầu thị trường, khác biệt trong cung cấp “Giải pháp tổng thể về sơn”. Bất cứ nhu cầu nào về sơn và chất phủ cũng đều được đáp ứng ở mức tốt nhất.

Chất lượng sơn Jotun được khẳng định qua rất nhiều yếu tố:

  • Có hơn 300.000 màu sắc khác nhau. Bảng màu phong phú và chân thật, đảm bảo đáp ứng tối đa mọi nhu cầu cũng như thị hiếu thẩm mỹ của người dùng.
  • Cam kết bảo vệ đến 12 năm bền màu
  • Sơn được sản xuất với tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, kháng tia cực tím tối đa. Nhờ đó, mang lại hiệu quả chống nắng, giảm nhiệt hiệu quả cho công trình
  • Khả năng chống rong rêu, ẩm mốc
  • Bề mặt sơn có rất nhiều lựa chọn: Bề mặt bóng hoặc mờ, đáp ứng tốt những sở thích đa dạng của gia chủ.

Khi tìm hiểu sơn Jotun của nước nào cũng như sơn Jotun có tốt không, người dùng sẽ dễ dàng tìm thấy được những chứng thực tốt nhất cho chất lượng sản phẩm qua rất nhiều công trình tầm cỡ thế giới sử dụng dòng sơn này:

  • Tháp Burj Khalifa tại Dubai – Tòa nhà cao nhất thế giới
  • Tháp Eiffel ở Pháp, cứ 7 năm lại được sơn lại 1 lần với Jotun
  • Tháp truyền hình Canton – Quảng Châu Trung Quốc – 1 trong 3 tòa tháp cao nhất thế giới
  • Tàu Oasis of the Seas, tàu du lịch viễn dương lớn nhất thế giới…
Tòa nhà cao nhất thế giới hoàn toàn sử dụng sơn Jotun
Tòa nhà cao nhất thế giới hoàn toàn sử dụng sơn Jotun

Sơn Jotun có mấy loại?

Phân loại sơn Jotun có rất nhiều cách. Tuy nhiên, về cơ bản thì dòng sơn này được phân thành 4 loại: Sơn trang trí, sơn công nghiệp, sơn hàng hải và sơn tĩnh điện.

Hoặc đơn giản hơn, người dùng có thể phân loại sơn Jotun như sau:

  • Sơn trang trí nội thất
  • Sơn trang trí ngoại thất
  • Sơn hàng hải cho tàu bè
  • Sơn công nghiệp: Sơn sàn nhà xưởng, sơn epoxy chống ăn mòn kim loại, sơn bồn chứa dung môi – hóa chất
  • Sơn tĩnh điện chống gỉ cho các kết cấu thép mạ kẽm và inox.

Tìm hiểu thêm: Giá 1 thùng sơn Jotun 18l bao nhiêu tiền?

Sơn trang trí là dòng sơn nổi bật của Jotun
Sơn trang trí là dòng sơn nổi bật của Jotun

Sơn Hưng Phát – Đại lý sơn Jotun chính hãng tại TPHCM

Sơn Jotun của nước nào là một vấn đề quan trọng mà người dùng sơn nên biết. Hiểu được nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng sản phẩm, bạn sẽ an tâm hơn khi chọn dòng sơn này cho các nhu cầu về sơn của mình.

Sơn Hưng Phát là một trong những đại lý chính hãng uy tín của Jotun tại TPHCM. Tại đây, khách hàng sẽ được tư vấn về loại sơn phù hợp với nhu cầu của bạn. Đặc biệt, với công nghệ pha màu tiên tiến, đảm bảo Hưng Phát sẽ mang lại cho bạn những dòng sơn với màu sắc chân thực và ấn tượng nhất.

Sơn Hưng Phát không chỉ đảm bảo chất lượng sản phẩm. Chúng tôi còn đảm bảo mức giá cũng như các chính sách bán hàng tốt nhất cho khách hàng. Với kinh nghiệm, uy tín của mình, chúng tôi đã trở thành nhà cung cấp sơn cho hàng nghìn công trình lớn nhỏ ở TPHCM và các tỉnh thành lân cận.

Trên đây là những thông tin về vấn đề sơn Jotun của nước nào. Chúng ta đã tìm hiểu chi tiết về dòng sơn này cũng như các nhân tố tạo thành chất lượng sản phẩm. Để được tư vấn mua hàng, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp Sơn Hưng Phát theo hotline: 0931 344 123 – 0902 735 123.

Bài viết này hữu ích với bạn?

4.7/5 - (3 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Vì sao giá sơn Jotun ở các cửa hàng chênh lệch nhiều?

Sự thật về giá sơn Jotun: Tại sao lại có mức chênh lệch nhiều đến thế?

Việc chọn mua sơn Jotun cho các công trình xây dựng luôn đòi hỏi sự cân nhắc kỹ lưỡng, đặc biệt khi có sự chênh lệch giá bán tại các cửa hàng. Đối với nhiều người, điều này không chỉ khiến họ lo ngại về chi tiêu không hợp lý mà còn dấy lên những ...

Bảng giá sơn Nippon 2024 đầy đủ và cụ thể nhất

Bảng giá sơn Nippon chính hãng, giá tốt 2024

Sơn Nippon là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản và được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam. Nếu bạn đang có nhu cầu mua hàng và tìm kiếm bảng giá sơn Nippon mới nhất, đây là bài viết dành cho bạn. Sơn Hưng Phát cung cấp báo giá đảm bảo thông chi ...

Tham khảo 7 cửa hàng sơn Jotun Hóc Môn tốt nhất

Top 7 cửa hàng sơn Jotun Hóc Môn chính hãng, giá tốt

Bạn đang tìm kiếm cửa hàng sơn Jotun Hóc Môn uy tín. Những đại lý không chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng mà còn mang đến dịch vụ chuyên nghiệp và hỗ trợ tận tâm. Sơn Hưng Phát sẽ mang đến cho bạn 7 gợi ý tốt nhất để lựa chọn đại lý sơn ...